Những loại giường xếp văn phòng phù hợp cho dân công sở

Giường gấp văn phòng dành cho dân công sở là vật dụng vô cùng cần thiết, nó đem đến một giấc ngủ trưa thoải mái giúp lấy lại tinh thần sau cả buổi sáng làm việc mệt mỏi. 

Nếu đang có ý định mua giường xếp văn phòng cho mình nhưng chưa biết lựa chọn loại nào bạn có thể tham khảo bài viết “Những loại giường xếp văn phòng phù hợp cho dân công sở” được chia sẻ bởi Thiết Bị Khang An nhé. 

Tiêu chí để lựa chọn giường xếp văn phòng

Khi mua sản phẩm bất kỳ bạn cũng cần phải có những tiêu chí lựa chọn cho riêng mình đúng không nào? Vậy tiêu chuẩn để bạn có thể lựa chọn được một chiếc giường xếp văn phòng phù hợp là gì? 


Gấp gọn tiện lợi 

Sở dĩ chúng tôi đặt tiêu chí tiện lợi lên hàng đầu đó là vì có những văn phòng diện tích rất chật hẹp vì thế một chiếc giường xếp cần gấp gọn để có thể đảm bảo tiết kiệm diện tích. 

Khả năng di chuyển linh hoạt 

Để có thể tiết kiệm được công sức và thời gian, thì giường cần phải đảm bảo được tính di chuyển linh hoạt.

Chất liệu bền, đem đến sự thoải mái  

Sự tiện lợi cũng phải kèm theo thời gian sử dụng lâu dài, cần chọn giường có chất liệu được thiết kế chắc chắn, tiết kiệm được chi phí đồng thời cũng phải đảm bảo được sự thoải mái khi sử dụng đem đến một giấc ngủ êm ái. 

Hiểu được nhu cầu giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp, vì thế hãy nắm chắc chắn những tiêu chí trên khi chọn lựa nhé. 

Những loại giường xếp văn phòng phù hợp cho dân công sở

Với những tiêu chí trên, thì sản phẩm giường gấp có nệm của thương hiệu Nikita rất phù hợp để bạn có thể lựa chọn. Sau đây sẽ là một số mẫu gợi ý bạn có thể tham khảo: 

Giường xếp nika TT05

Giường xếp thư giãn Nika TT 05 thuộc dòng sản phẩm giá rẻ với khả năng thu gọn, tính di động cao đến từ hãng giường xếp đa năng Nikita. 



Sản phẩm được thiết kế phần khung từ chất liệu sơn tĩnh điện, và lưới giường được thiết kế với chất liệu vải chuyên dụng đem đến cho bạn sự thoải mái nhất khi nằm vẫn đảm bảo được sự chắc chắn.  

Ưu điểm của sản phẩm đó là có thể nâng đầu và thay đổi độ nghiêng từ 130 độ đến 180 đem đến cho bạn sự trải nghiệm những giấc ngủ trưa tuyệt vời. 

Giường xếp Hàn Quốc 120

Là sản phẩm giường xếp nâng đầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế với chất liệu sơn cao cấp cho phần khung, đem đến sự bền bỉ trong thời gian sử dụng dài. 

Đệm giường được thiết kế với chất liệu mút có khả năng thấm hút mồ hôi mà không gây hầm bí với hệ thống rãnh thoát khí. 



Đặc biệt giường có thể gấp gọn khi không sử dụng tiết kiệm được diện tích và có hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt giúp di chuyển không tốn công sức.

Giường có thể nâng đầu lên đến góc 90 độ, đáp ứng được mọi tư thế nằm của bạn. 

Giường xếp Nkt 85

Nếu đang tìm một sản phẩm giường xếp văn phòng sử dụng nơi công sở với thiết kế hiện đại và công năng sử dụng vượt trội bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm giường xếp Nkt 85. Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế và thông minh đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời được nâng cấp từ sản phẩm giường xếp Hàn Quốc 120, có thể nâng đầu tiện lợi chỉ với vài thao tác trên điều khiển. 



Một số sản phẩm gợi ý được cung cấp trong bài viết khi mua giường xếp văn phòng phù hợp cho dân công sở, hy vọng có thể giúp ích được cho bạn. Mọi thông tin chi tiết và cần mua hàng hoặc cần tư vấn thêm về giường xếp Hàn Quốc, giường xếp đa năng,.... liên hệ với Thiết Bị Khang An qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé. 


Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: số 4 Đường 17, KP5, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh Đồng Nai: Ngã Ba Ông Phúc, Bảo Vinh A, Long Khánh, Đồng Nai

  • Điện thoại: (028) 3720 5379

  • Di động: 0937 143 178 - 0946 978 448 - 0906 703 583

  • Email: info@thietbikhangan.vn

  • Website: https://thietbikhangan.vn



Tác giả: Quốc Khánh 

Nguồn: https://thietbikhangan.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Bị Khang An chuyên cung cấp máy hàn Mig chính hãng, giá tốt

Kỹ thuật hàn cho người mới bắt đầu

Máy hàn Tig là gì? Thiết Bị Khang An chia sẻ kinh nghiệm mua máy hàn Tig