Mua giường gấp ở đâu giá rẻ tốt Tp Hồ Chí Minh?

 Ngày này cuộc sống bận rộn, sản phẩm càng tiện lợi chính là xu hướng mà người dùng hướng đến.  Để có một tinh thần làm việc thoải mái, một buổi làm việc và hoạt động hiệu quả thì điều bạn cần đó là có được giấc ngủ chất lượng, để làm được điều đó điều đầu tiên bạn cần làm chính là chọn giường gấp ngủ êm ái, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Vậy tại Tp Hồ Chí Minh, mua giường gấp ở đâu tốt giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết bên dưới nhé. 

Giường gấp có nệm là gì? 

- Gường gấp có nệm là loại giường được cấu tạo từ 2 hoặc 3 nửa bằng nhau và được nối với nhau bằng bản lề, có thể di chuyển vì được trang bị hệ thống bánh xe đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

- Phần khung thường được thiết kế với lớp sơn tĩnh điện đem đến sự sang trọng cùng độ bền đẹp trong thời gian sử dụng, có khóa chốt an toàn đảm bảo cho người sử dụng. 

- Giường có thể phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng, có thể dùng trong nhà hoặc dùng nghỉ trưa tại văn phòng hoặc có thể sử dụng cho bện nhân theo chỉ định của bác sĩ. 


Giường gấp có nệm

Cấu tạo của giường xếp đa năng 

- Hầu hết những loại giường gấp thông minh hiện nay đều được thiết kế với khung sơn tĩnh điện rất chắc chắn, màu sơn rất sắc sảo đem đến độ hoàn thiện cao trên từng chi tiết. 


- Phần ngang của giường tùy thuộc vào loại 1 người nằm, hay giường gấp 2 người nằm mà được thiết kế với kích thước khác nhau, nhưng đều được cấu tạo từ khung thép cố định , và được đan với nhau bằng khung thép nhỏ tránh được tình trạng sụt lún khi sử dụng. 



- Bánh xe của giường được trang bị những khóa chốt giúp cố định giường, mỗi khi di chuyển cũng rất nhẹ nhàng và dễ dàng, cả người lớn hoặc trẻ em đều có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng nhất. 


- Đệm của giường gấp là loại đệm cao cấp được thiết kế với 3 lớp trong đó có 2 lớp là đệm mút giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, lớp còn lại là lớp đệm lưới không gây cảm giác hầm bí. Bên cạnh đó đệm mút giường còn được thiết kế với những rãnh thoáng khí hạn chế được tình trạng hầm bí khi sử dụng kể cả mùa hè. 


Giường xếp nâng đầu Hàn Quốc 90


- Đặc biệt phần đầu giường được thiết kế với các chế độ nâng cao thấp khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh góc nghiêng, đây chính là điểm riêng của giường xếp nâng đầu cao cấp.


- Giường xếp cao cấp có thể xếp gọn khi không sử dụng nhờ hệ thống khóa chốt an toàn đem đến sự tiện lợi nhất, và tiết kiệm được diện tích không gian sống. 


- Giường xếp cao cấp thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian chật hẹp sinh sống tại thành phố, tuy nhiên khi mua giường bạn cần chọn địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chính hãng chất lượng với giá tốt nhất. 


Mua giường gấp ở đâu giá rẻ tốt Tp Hồ Chí Minh?

Thiết Bị Khang An là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giường xếp, sản phẩm của chúng tôi chính hãng 100% và đến từ những thương hiệu lớn như Nikita, vì thế khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm. 


Đặc biệt Thiết Bị Khang An luôn cam kết bán đúng giá, và khi mua giường xếp nâng đầu cao cấp tại cửa hàng chúng tôi bạn có thể an tâm vì chúng tôi luôn cam kết: 

- Sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng 
- Cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán 
- Thiết Bị Khang An sẽ kiểm tra sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng để có thể hạn chế được những rủi ro khi mua hàng. 

Bên cạnh đo, khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi sẽ có đa dạng sự lựa chọn để có thể sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. 

- Giường xếp nâng đầu cao cấp Hàn Quốc 65
- Giường xếp nâng đầu HQ 90
- Gường xếp nâng đầu HQ 120 
- Giường xếp Nkita 85 
- Giường xếp Nika tt05 

Ngoài giường xếp Thiết Bị Khang An chuyên cung cấp những loại ghế xếp văn phòng cao cấp đến những loại ghế xếp giá rẻ ghế xếp 138, ghế xếp thư giãn nikita 139,....

Bên cạnh đó quý khách có nhu cầu sử dụng thiết bị cơ khi như máy cắt, máy hàn, máy khoan hãy truy cập website https://thietbikhangan.vn để tham khảo nhé. 


Giường xếp là một trong những vật dụng đa năng và tiện ích đem đến giấc ngủ thoải mái cho bạn, giúp một ngày hoạt động của bạn trở nên hiệu quả hơn, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 



Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: số 4 Đường 17, KP5, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh Đồng Nai: Ngã Ba Ông Phúc, Bảo Vinh A, Long Khánh, Đồng Nai

  • Điện thoại: (028) 3720 5379

  • Di động: 0937 143 178 - 0946 978 448 - 0906 703 583

  • Email: info@thietbikhangan.vn

  • Website: https://thietbikhangan.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Bị Khang An chuyên cung cấp máy hàn Mig chính hãng, giá tốt

Kỹ thuật hàn cho người mới bắt đầu

Máy hàn Tig là gì? Thiết Bị Khang An chia sẻ kinh nghiệm mua máy hàn Tig